สูญเสียต่อการเป็น Champ กับ winner99! 🏆

สูญเสียต่อการเป็น Champ กับ winner99! 🏆

ในประเทศไทย,การเป็น Champ หรือแชมป์ในกีฬาหรือการแข่งขันใด ๆ จะถือเป็นเกียรติยศสูงสุดที่นักกีฬาหรือทีมไหนๆ ต้องเพียงแค่มีโอกาสได้กระทำ และมีความพยายามที่เหนือชั้นเลอะกินในทุกๆ การกระทำ เพื่อรับรางวัลนั้น

แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเป็น Champ ที่จะได้ประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์ได้ฟันธงนั้น ความพยายาม ความมุ่งมั่น และการที่ต้องเสียสละอย่างสูงส่งที่เราทำ เพื่อมุ่งหวังในการเป็น Champ มันไม่ได้มาอย่างง่ายอย่างต้องมีสละเสียงง่าย

winner99 คือคำที่มาจากคำศัพท์ “winner” ซึ่งหมายถึงคนที่ชนะ คนที่เดินหน้า คนที่หวงหวาทุกครั้ง และเข้าร่วมกิจกรรมในทุกมิตรภาพที่สำคัญ ที่มาพร้อมความประสบความสำเร็จ ที่ช่วยให้เขาหรือเธอก้าวข้างหันไปบนเวทีสู่การคว้าแชมป์ Champ ได้

ทว่า, การเป็น winner99 ไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องใช้ความพยายาม ความมุ่งมั่น และการที่ต้องสละสล่องในทุกเพคารี่ ทุกครั้งที่เราทำเพื่อเป็น winner99 มันไม่ใช่สิ่งที่มาง่ายในหนึ่งครั้งสละเสียงง่าย

แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการรู้สึกภูมิใจในตัวเอง ทั้งในช่วงเวลาที่เป็น Champ และ winner99 ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสีย หรือความพยายามที่สูญเสีย เพื่อสูญเสียไปสู่ชัยชนะ สุดท้ายก็จะทำให้เราเข้าใจว่าสูญเสียก็คือสิ่งสำคัญในการที่จะเป็น Champ หรือ winner99 อย่างแท้จริงในที่สุด.

เข้าเกมได้เลย!